Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
Tin tức 16/04/2018


Vận tải Bằng Tường, Quảng Tây – Hà Nội, Sài Gòn uy tín, trách nhiệm

Hà Nội - 2 ngày <--->Tp.HCM – 5 ngày

Vận chuyển qua các cửa khẩu: Cửa khẩu Móng Cái, Cửa khẩu Hoành Mô, Cửa khẩu Chi Ma, Cửa khẩu Hữu Nghị,Cửa khẩu Đồng Đăng, Cửa khẩu Bình Nghi, Cửa khẩu Cốc Nam, Cửa khẩu Tà Lùng, Cửa khẩu Bí Hà, Cửa khẩu Lý Vạn, Cửa khẩu Pò Peo, Cửa khẩu Trà Lĩnh, Cửa khẩu Sóc Giang, Cửa khẩu Săm Pun, Cửa khẩu Phó Bảng, Cửa khẩu Thanh Thủy, Cửa khẩu Xín Mần, Cửa khẩu Mường Khương, Cửa khẩu Lào Cai, Cửa khẩu Ma Lù Thàng, Cửa khẩu U Ma Tu Khoòng, Cửa khẩu A Pa Chải.


 Hangve.com.vn tự tin đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng Nhanh Chóng – Dễ Dàng – An Toàn – Giá Rẻ. 

 

Vì sao bạn nên lựa dịch vụ vận chuyển của chúng tôi?

Giá vận chuyển thấp:

Hiện nay, hangve.com.vn có mối quan hệ tốt với một số đối tác kinh doanh tại Trung Quốc. Chúng tôi cũng là đơn vị vận chuyển có sự am hiểu sâu sắc nhiều yếu tố bản địa, do đó có thể thương lượng để hạ chi phí của các dịch vụ cộng sinh xuống mức thấp nhất. Chi phí chuyển hàng của chúng tôi cũng được chiết khấu cao hơn những công ty dịch vụ khác. Ngoài ra, chúng tôi không tính phụ phí như đóng bao, đóng gỗ, quy đổi hàng cồng kềnh…


Tác phong phục vụ chuyên nghiệp:

Với mục tiêu làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, hangve.com.vn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn để giúp khách hàng lựa chọn được hàng hóa tốt nhất, rẻ nhất. Đội ngũ vận chuyển và giao hàng luôn tuân thủ nguyên tắc “nhanh chóng và chính xác” do đó chúng tôi hạn chế sự chậm chễ trong việc giao hàng.

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa:

Chúng tôi luôn áp dụng và trang bị những thiết bị, cộng cụ vận tải hiện đại nhất để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khi có sự cố hư hỏng hay mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về quyền lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Phương tiện vận chuyển hàng hoá:

·         Đội xe đa dạng từ xe chở hàng nhỏ 500kg đến xe tải chở hàng 8 tấn, xe tải chở hàng 10 tấn, xe tải chở hàng 15 tấn, xe tải chở hàng 25 tấn để chở các loại hàng hoá thông thường.

·         Đối với hàng hoá dễ vỡ, loại hàng hoá giá trị cao, không chịu được nóng thì chúng tôi sẽ cho đội xe vận chuyển container 20”, 40” đảm nhiệm.

 

  Hệ thống tiên tiến - Giảm thiểu chi phí, thời gian:

Thay vì phải đến Trung Quốc “đánh hàng” với chi phí đắt đỏ thì giờ đây chỉ với các thiết bị điện tử có kết nối Internet, khách hàng có thoải mái lựa chọn các món hàng đa dạng với nhiều chủng loại.

Hệ thống quản lý vận đơn chuyên nghiệp giúp quý khách dễ dàng kiểm soát tài chính, hàng hóa của mình trong quá trình vận chuyển.

Hangve.com.vn cam kết:

+ Đúng => Hàng về chuẩn mong muốn chủng loại, mẫu mã.

+ Đủ => Hàng về đủ số lượng.

+ Nhanh => Thời gian vận chuyển nhanh 1 - 2 ngày về Hà Nội sau khi kho TQ nhận hàng.

+ An toàn => Trong trường hợp xấu nhất nếu hàng hoá trong quá trình vận chuyển bị mất mát thất thoát, hay hư hại; chúng tôi sẵn sàng đền bù 100% giá trị tiền hàng.

Tham khảo chi tiết Lý do nên chọn chúng tôi tại đây. Hướng dẫn tạo tài khoản order taobao 1688, quản lý đơn ship hộ, check mã vận đơn tại đây.

Hangve.com.vn 0121.566.2882 - Cam kết - Tận tâm - Trách nhiệm

-        Order hàng taobao, 1688, tmall…

-        Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

-        Thanh toán, chuyển tiền Alipay

 

Văn phòng HN: 1/62 Cầu Am -Vạn Phúc - Hà Đông
Văn phòng TQ:

VP1: 安安-A.DUY广西壮族自治区崇左市凭祥市旧水泥厂后那勤9,电话:15989284935-18680463853

Vp2: 货人:金英-SH

货地址:广西壮族自治区 崇左市 凭祥市 广西凭祥综合保税区 怀广东商贸城二期C104号手机:13557598818

X

Bạn cần tư vấn ?